Showroom piano tại Hà Nội: 242 Nguyễn Lân, Q. Thanh Xuân
Kho đàn piano tại Hà Nội: 103/53 Đức Giang, Q. Long Biên
Kho đàn piano tại Hồ Chí Minh: 121/13 Lê Thị Riêng, QI
Kho đàn piano tại Đà Nẵng: 23 Lưu Quý Kỳ, H.C. Bắc, Q. Hải Châu

Danh mục đàn Piano

Đàn Piano Yamaha U2H

Đàn PIANO YAMAHA U2H được thiết kế nhỏ gon, chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng. Với ưu điểm hình thức đẹp, âm thanh trong sáng, giá thành rẻ, cây đàn PIANO YAMAHA U2H được nhập khẩu nguyên bản trực tiếp từ Nhật là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn yêu nhạc. Thông số kỹ thuật Model: YAMAHA U2H Trọng lượng: 228kg. Size : 154cm x 65cm x 127cm Chất liệu: gỗ gụ đen đánh bóng. Pedal: 03 Xuất xứ: Nhật Bản. Quý khách hàng lưu ý: Khi mua bất kỳ sản phẩm đàn Piano nào của KPiano, […]

Product Description

Đàn PIANO YAMAHA U2H được thiết kế nhỏ gon, chắc chắn nhưng không kém phần sang trọng. Với ưu điểm hình thức đẹp, âm thanh trong sáng, giá thành rẻ, cây đàn PIANO YAMAHA U2H được nhập khẩu nguyên bản trực tiếp từ Nhật là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn yêu nhạc.

Thông số kỹ thuật

Model: YAMAHA U2H

Trọng lượng: 228kg.

Size : 154cm x 65cm x 127cm

Chất liệu: gỗ gụ đen đánh bóng.

Pedal: 03

Xuất xứ: Nhật Bản.

Đàn Piano yamaha U3H

dan-piano-Yamaha-U2H

Quý khách hàng lưu ý: Khi mua bất kỳ sản phẩm đàn Piano nào của KPiano, quý khách đều được nhận chứng chỉ chất lượng và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ có dấu xác nhận của các cơ quan Quản lý chất lượng của Nhật, sổ bảo hành của công ty và được hưởng các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng chế độ hậu mãi tuyệt vời của chúng tôi.

KPIANO VIỆT NAM – THÀNH VIÊN HIỆP HỘI JUPA NHẬT BẢN

 

Danh sách Piano nổi bật

094.430.6861
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon