Kawai chứng tỏ thế mạnh của mình tại Frankfurt Musikmesse 2016
Khu vực triển lãm Kawai nằm nổi bật ở hội trường “Classic meets Keys”, không gian mở ấn tượng trải dài 360m². Kawai chứng tỏ thế mạnh tại Frankfurt Musikmesse 2016
Bắt đầu thành lập từ năm 1980, Frankfurt Musikmesse là một hội chợ triển lãm về nhạc cụ trong vòng 4 ngày được tổ chức tại thành phố Frankfurt của Đức.
Các tìm kiếm liên quan đến kawai piano: kawai japan, dan kawai, kawai digital piano, kawai grand piano, dễ thương tiếng nhật, đàn kawai, kawai là gì, kawai run
Đây là một sự kiện thường niên được xem là một trong những hội chợ thương mại hàng đầu của ngành công nghiệp âm nhạc trên thế giới, với sự tham gia của hơn 1.100 nhà triển lãm đến từ khắp nơi trên thế giới, và tại đây cũng thường xuyên thu hút tới hơn 64.000 lượt khách tham quan trong buổi triển lãm này. Có nên mua đàn Piano mới ngay khi bắt đầu học đàn không? là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi mới học đàn.
Như thông lệ, triển lãm năm nay được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 4 năm 2016, với sự góp mặt của các nhóm sản phẩm khác nhau được phân bố khắp 8 hội trường lớn. Khu vực triển lãm của Kawai được nằm rất nổi bật ở ngay tại hội trường “Classic meets Keys”, với một không gian rộng mở vô cùng ấn tượng trải dài hơn 360m². Hướng dẫn cách chọn đàn Piano cơ và Piano điện cho những ai có nhu cầu mua đàn thực sự.
Thêm vào đó là một bộ sưu tập đầy đủ với đa dạng các loại đàn như: grand piano, upright piano và piano kỹ thuật số đều đã được trưng bày tại đây, cho phép khách hàng tham quan có thể đến chơi thử nghiệm một loạt nhạc cụ bất kỳ nào đó của Kawai khi có thời gian rảnh và ghé thăm. Những sản phẩm nổi bật nhất tại triển lãm năm nay bao gồm dòng grand piano GL Series, dòng upright piano K Series với những tính năng của một cây AnyTimeX2, và hai cây piano kỹ thuật số vô cùng sang trọng CS-11 và CS-8 mới được ra mắt mang thương hiệu dòng đàn Classic Series.
Ngoài ra, không gian của Kawai cũng được kết hợp thêm hai phòng cách âm được xây dựng rất có mục đích – một dùng để trưng bày hai cây đàn grand piano SK-6 và SK-3 trong dòng đàn Shigeru Kawai, một là để triển lãm những sản phẩm hợp tác đặc biệt giữa Kawai và Onyko. Đây là một sự đầu tư rất mạnh mẽ của Kawai trong sự kiện triển làm lần này.
Cùng với những âm thanh du dương, bay bổng của “Messe” chắc chắn là một trong những đặc trưng rõ nét nhất của cuộc triển lãm này. Với màn trình diễn đặc sắc của các nghệ sĩ và việc trưng bày rất nhiều những sản phẩm mới nhất, có giá trị cũng như việc hướng dẫn khách tham quan tới lấy mẫu âm thanh trên các loại nhạc cụ mới nhất. Để tạo nên một môi trường thật sự thoải mái dành cho đại diện của các công ty lớn gặp gỡ với các đại lý, năm nay Musikmesse có giới thiệu thêm hội trường “Business meets Business”, nằm cách xa với bầu không khí vui vẻ,hối hả và nhưng cũng vô cùng nhộn nhịp của khu vực triển lãm chính.
Khu trưng bày thương mại rộng lớn của Kawai (216m²) mang đến cho khách tham quan một không gian vô cùng yên tĩnh và thư giãn , giúp cho khách mời có thể gặp gỡ, trao đổi và thảo luận về các vấn đề kinh doanh (có phục vụ cả thức ăn và đồ uống). Ngoài những phòng họp riêng, khu vực này còn có thêm hai phòng cách âm rộng tới 16m², cho phép thử nghiệm và kiểm tra chất lượng các dòng sản phẩm mới và nguyên mẫu mà không sợ sẽ làm phiền tới người khác. Khi muốn mua đàn piano, bạn thường băn khoăn tự hỏi nên mua đàn piano ở đâu? ở đâu bán đàn piano uy tín, giá rẻ? đặc biệt là có nên mua đàn piano cũ không? Những ưu và nhược điểm của việc mua đàn piano cũ bạn nên biết để có quyết định cho riêng mình.
Phát biểu sau đợt triển lãm, Michael Kunz, giám đốc của một dòng sản phẩm mới cao cấp của Kawai ở châu Âu có cho biết “Khái niệm về gian hàng mới của Kawai, với các khu vực B2C và B2B riêng biệt, chứng tỏ rằng Kawai là một thương hiệu mạnh và rất đáng tin cậy trên thị trường để hợp tác trong tương lai. Các đại lý và khách hàng đã đánh giá rất cao về định hướng tự tin của chúng tôi tại Musikmesse – cũng chính điều này đã góp phần dẫn đến kết quả kinh doanh rất tích cực cho công ty”. Hội chợ triển lãm Musikmesse tuy rằng chỉ kéo dài trong vòng 4 ngày nhưng khâu chuẩn bị cho sự kiện lần này đã đòi hỏi nhà truyền thông phải lên kế hoạch một cách tỉ mỉ và chi tiết từ nhiều tháng trước.
Sau đợt triển làm lần này tại Frankfurt Musikmesse 2016. Kawai lại một lần nữa khẳng định thương hiệu của mình tới với thị trường quốc tế. Cũng như các khách hàng đang lựa chọn và tin tưởng đồng hành cùng với một thương hiệu đàn nổi tiếng này.